Hiệp Phước Harbour View kết nối với nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ như thế nào?


Sau khi hoàn thành, Hầm Chui Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ sẽ là đầu mối giao thông quan trọng kết nối trung tâm thương mại thành phố tới khu Nam Sài Gòn, kết nói khu công nghiệp cảng dọc hệ thống sông Soài Rạp với tuyến vành đai 2, vận chuyển hàng hóa ra vào cảng đi các địa bàn thành phố, các tỉnh miền đông miền tây Nam bộ.

nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ dễ dàng kết nối với Hiep Phuoc Harbour View

- Từ nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ dễ dàng kết nối với Hiep Phuoc Harbour View, cư dân có thể di chuyển trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ qua cầu Rạch Dĩa từ đây tiếp tục di chuyển dọc theo con đường Nguyễn Văn Tạo đến cầu Hiệp Phước sau đó đi thẳng đến cầu Kênh Lộ là đến với khu dân cư Hiep Phuoc Harbour View.
- Ngoài việc đầu tư hơn 800 tỷ đồng cho dự án hầm chui Nguyễn Văn Linh quận 7, TPHCM còn đầu tư thêm rất nhiều dự án khác, nhằm nâng cấp hạ tầng ngay nút giao thông Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Hữu Thọ( vốn dự kiến khoảng 2.620 tỉ đồng), trục đường Bắc Nam, cao tốc Bến Lức- Long Thành, tuyến metro số 4, cầu thủ thiêm 4,…
-  Bên cạnh đó, để tạo nên sự kết nối mạnh mẽ giữa khu Quận 7 đến các đô thị thuộc Cần Giuộc, Nhà Bè, TP.HCM cũng đã phê duyệt chủ trương mở rộng tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ từ 4 lên 6 – 8 làn xe, mở rộng thêm 15m đường Lê Văn Lương và khởi công xây dựng cầu Rạch Đỉa có tổng kinh phí 470 tỷ đồng, cầu Long Kiểng 436 tỷ đồng, cầu Rạch Dơi 602 tỷ đồng và cầu Rạch Tôm. Đáng chú ý, dự án cao tốc Bến Lức – TP.HCM – Long thành dự kiến đưa vào sử dụng đầu năm 2020 và tuyến vành đai 3 kết nối liên vùng Long An – TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai khi hoàn thành sẽ tạo nên chuỗi kết nối nhanh giữa khu vực phía Nam thành phố và các tỉnh phía Đông TP.HCM.
-  Trục đường Nguyễn Văn Linh- Nguyễn Hữu Thọ là hai trực đường sàm uất và mang gia trị về mặt kinh tế nhất. Thời gian vừa qua, các nhà đầu tư đều tập trung về hai tuyến đường này để phát triển các dự án bất động sản, đây được cho là vùng phát triển bậc nhất của cả khu Nam Sài Gòn.

Hiep Phuoc Harbour View với lợi thế liền kề TP.HCM

-  Hiep Phuoc Harbour View với lợi thế liền kề TP.HCM, tiếp giáp khu Nam Sài Gòn, bất động sản Cần Giuộc – Long An được đánh giá là “điểm sáng” có nhiều tiềm năng phát triển nhất khu vực này. Nắm bắt được xu hướng đó, trong những năm qua tỉnh đã đẩy mạnh đầu tư phát triển hạ tầng nơi đây.

  • Nâng cấp và mở rộng các tuyến đường huyết mạch như: 835B, 826C, 830…
  • Quy hoạch điểm đấu nối các tuyến Quốc lộ N1, N2, 14C…
  • Triển khai đường Tân Tập – Long Hậu, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc TPHCM-Trung Lương, đường Đức Hòa – Tân Tập giúp kết nối các khu, cụm công nghiệp trong huyện với TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Tiền Giang.
  • Nâng cấp tuyến Quốc lộ 50, bắt đầu từ cầu Nhị Thiên Đường quận 8, nối thẳng tới trung tâm Cần Giuộc, qua huyện Cần Đước và kết thúc tại Tiền Giang.
  • Tuyến đường Lê Văn Lương (huyện Nhà Bè) sẽ được mở rộng 40m trong thời gian sắp tới để nối quận 7 và Cần Giuộc – Long An.
  • Nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 22.
  • Nâng cấp và mở rộng Tỉnh lộ 824, Tỉnh lộ 9… đi qua các huyện Đức Hòa, Cần Giuộc.
  • Tuyến đường Vành đai 4 đoạn Bến Lức- Hiệp Phước đang chuẩn bị khởi công xây dựng. Chiều dài toàn tuyến khoảng 35,8km, đi qua các địa phương gồm tỉnh Long An dài 32km (huyện Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc), TP.HCM dài 3,8km đi qua huyện Nhà Bè.
  • Đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ mở rộng lên 6-8 làn xe.
  • Đường Long Hậu sẽ mở rộng lên 40m kết nối trực tiếp với đường Nguyễn Văn Tạo – Nguyễn Hữu Thọ về Phú Mỹ Hưng và trung tâm TP.HCM.
  • Tuyến metro số 4: dọc theo đường Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo; nhà ga cuối nằm tại khu đô thị – cảng Hiệp Phước.
  • Xây dựng cầu Thủ Thiêm 4, cầu Kênh Tẻ 2, cầu Long Kiểng, cầu Rạch Đĩa, cầu Nguyễn Khoái, nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, khép kín đường Vành đai 2…

Hiep Phuoc Harbour View